Saraya - Người đứng đầu thị trường về Vệ sinh và Chăm sóc sức khỏe

Đăng bởi Admin vào lúc 05/09/2020

Quá khứ của chúng tôi được đánh dấu bởi sự đổi mới và ý thức môi trường

Saraya - Biểu tượng của sự phát triển bền vững tiến bộ và đổi mới

Sự đa dạng của chúng tôi về các ngành kinh doanh và các cam kết bắt nguồn từ lịch sử độc đáo của chúng tôi. Quá khứ của chúng tôi được đánh dấu bởi sự đổi mới, ý thức môi trường và bởi sự ảnh hưởng của chúng tôi trên cả ngành kinh doanh và xã hội.

Chúng tôi đã trở thành người đứng đầu thị trường lãnh vực chăm sóc sức khỏe và hệ thống vệ sinh bằng cách theo đuổi một cách tích cực một trong những mục tiêu chính của chúng tôi về duy trì sức khỏe cộng đồng bền vững và vệ sinh. Saraya giờ đây là một biểu tượng cho sự bền vững phát triển và cho sự sản xuất có trách nhiệm với môi trường.

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là Sức khỏe cộng đồng

Không khí trong lành, những dãy núi trập trùng xanh ngát và những con sông sâu thẳm - câu chuyện của Saraya

Câu chuyện của Saraya bắt đầu từ những dòng sông nước chảy trong vắt ở Kumano, Nhật Bản, một thị trấn thanh bình nơi nhà sáng lập, Shota Saraya được sinh ra và lớn lên. Ở đây, không khí trong lành, núi non trập trùng xanh ngát và những dòng sông sâu thẳm được lót bằng những tảng đá granit để lại một ấn tượng sâu sắc về Shota, người luôn luôn mang trong lòng cảm xúc về sức khỏe và sự trong sạch từ quê nhà của mình.

Vì vậy kể từ khi khởi đầu, công ty chúng tôi cố gắng khuyến khích sức khỏe cộng đồng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được truyền cảm hứng bởi ước muốn tạo ra các sản phẩm sinh thái bền vững và thân thiện với môi trường.

Lịch sử Saraya

1952

Phương tiện vệ sinh nghèo nàn vào giai đoạn hậu chiến Nhật Bản đã dẫn đến tình trạng báo động về ngộ độc thực phẩm và bệnh kiết lỵ. Nhận ra nhu cầu của việc vệ sinh để giữ cho tay sạch, Ông Shota Saraya đã thành lập công ty để thay thế bánh xà bông đặt ở các bồn rửa tay công cộng bằng loại xà bông chống nhiễm khuẩn dạng lỏng làm từ nguyên liệu tự nhiên dùng kèm với các máy bơm xà bông.

1960

Trong khi phát triển các dòng sản phẩm xà bông, SARAYA bắt đầu tập trung vào việc phát triển dòng sản phẩm dùng để súc miệng để duy trì sức khỏe cộng đồng trong lúc nạn ô nhiễm môi trường gia tăng trên khắp quốc gia. Là một phần quan trọng của văn hóa vệ sinh cá nhân của người Nhật, việc súc miệng giúp làm sạch chất bẩn và vi trùng khỏi miệng và dạ dày để duy trì sức khỏe tốt.

1966

Máy súc miệng tự động Cololo là hệ thống máy súc miệng đầu tàu của SARAYA được tán dương bởi công chúng và chính phủ và phổ biến khắp Nhật Bản làm khuấy động phong trào súc miệng lan rộng.

1971

SARAYA giới thiệu dòng sản phẩm Yashinomi, là loại xà bông tự nhiên, phân hủy sinh học 99% dùng để rửa bát đĩa, để khắc phục tình trạng môi trường bị gây hại bởi các chất tẩy rửa có gốc dầu thô, gây ra ngập chợ và các sông ở Nhật.

1979

Là một trong những hệ thống sát khuẩn tay nhanh đầu tiên của thế giới bao gồm dung dịch sát khuẩn tay gốc cồn và bộ thiết bị bơm dung dịch sát khuẩn, hệ thống sát khuẩn tay Hand Sanitor đã được giới thiệu để sử dụng trong ngành dịch vụ thực phẩm, công nghiệp và y tế.

1980

Nhu cầu về các sản phẩm của SARAYA gia tăng đã dẫn đến việc mở thêm các văn phòng kinh doanh và nhà máy ở khắp Nhật Bản.

1982

SARAYA cho ra máy FS-3000 , là loại máy bơm dung dịch sát khuẩn tay tự động, không chạm tay, làm liên tưởng đến dòng thiết bị vệ sinh tay được cải tiến của SARAYA.

1990

Một loại dung dịch sát khuẩn tay mới, Alsoft A được ra đời. Hiệu quả sát khuẩn kéo dài của nó kết hợp với các thiết bị bơm dung dịch không chạm tay đã làm thay đổi việc sát khuẩn tay trong lĩnh vực y tế.

1995

Tập đoàn Best Sanitizers, Inc. và đội chuyên gia của SARAYA đã mang kỹ thuật SARAYA đến Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ. Ông Yusuke Saraya, con trai của nhà sáng lập, đã đảm nhiệm vị trí Chủ tịch và dẫn giắt công ty đến sự thành công trên toàn cầu.

Đường Lakanto, một loại đường hoàn toàn tự nhiên, không thêm năng lượng được ra đời. Với vị ngọt tuyệt vời và không ảnh hưởng đến GI (thuộc dạ dày và ruột), Lakanto trở thành một trong những loại đường tự nhiên phổ biến nhất ở Nhật Bản.

Nhà máy Iga được mở để sản xuất các sản phẩm dùng cho y tế.

SARAYA được cấp chứng nhận ISO9001 và ISO14001 về kiểm tra chất lượng và hệ thống quản lý môi trường.

2001 - 2005

Acecide, dung dịch khử trùng cấp độ cao, có thể phân hủy sinh học dùng cho thiết bị y tế nhạy cảm được cho ra thị trường và được tích hợp tiếp theo vào hệ thống Olympus’ OER tái xử lý đèn nội soi. SARAYA cũng cho ra đời Sophoron, dung dịch tẩy rửa đầu tiên trong nhiều dung dịch tẩy rửa tự nhiên được làm từ nguyên liệu tự nhiên, được lên men.

SARAYA ăn mừng kỷ niệm lần thứ 50

Công ty Saraya Korea được thành lập

Các văn phòng SARAYA và nhà máy được mở ở Thái Lan, Hồng Kong, Đài Loan và Bỉ.

SARAYA tham gia Bàn Tròn về Duy trì Dầu Cọ như một bước đầu tiên trong việc nêu lên vấn đề đang tiến triển về sản xuất dầu cọ.

Các nhà thầu quốc tế được thiết lập tại Trung Quốc, Úc, Nga và Canada

2006 - 2009

Quỹ Bảo Tồn Động Vật Borneo được thiết lập tại Sabah, Malaysia để bảo tồn cư dân và các luồng di trú cho động vật hoang dã ở khu rừng Borneo.

Tập đoàn Best Sanitizers mở nhà máy đầu tiên ở Kentucky, USA.

SARAYA được nhận ra bởi chính phủ Nhật để đóng góp cho việc cam kết về môi trường và đạt được chứng chỉ ISO13485.

SARAYA trở nên là thành vien có ký tên của Hiệp hội Doanh Nghiệp và Đa dạng sinh học và tham dự Hội đồng quốc hội về Đa dạng sinh học ở Đức.

Nhà hàng rau quả tự nhiên và chợ được mở ở Osaka, Nhật Bản làm nổi bật các món ăn với nguyên liệu địa phương tươi.

Nhà máy sản xuất của Saraya ở Thailand được cấp chứng chỉ ISO14001. Bộ phận sát khuẩn thực phẩm Saraya nhận được chứng chỉ ISO22000.

2009 - 2010

Công ty Saraya Hygiene Malaysia Sdn. Bhd. được thiết lập ở Kuala Lumpur, Malaysia. Vi rút gây bệnh cúm H1N1 bộc phát khắp thế giới và Saraya đã đáp ứng với việc giáo dục vệ sinh tay của toàn cầu.

Yashinomi Neo là sản phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được cấp chứng nhận RSPO về việc sử dụng dầu cọ  thân thiện với môi trường. Saraya tham dự các cuộc họp cấp cao tại Hội nghị các chính đảng lần thứ 10 tại Nagoya, Nhật Bản.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

zalo